Hợp tác cùng nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền

Hợp tác cùng nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền

Tổng quan về thị trường

1. Kem chống nắng đang trở thành một yếu phẩm – Đầu tư và hợp tác cùng các nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền

Ánh nắng là một trong những tác nhân gây ra nhiều vấn đề trên da của chúng ta. Kem chống nắng cùng với các thành phần, dưỡng chất đáng tin cậy. Đóng vai trò như rào cản giúp ngăn chặn sự tác động trực tiếp của các tia UVA, UVB lên trên bề mặt da. Là nguyên nhân gây ra các vấn đề lão hóa da như: vết nhăn, sạm, nám, đồi mồi,… Nghiêm trọng hơn còn có thể dẫn đến ung thư. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng hằng ngày là biện pháp giúp ngăn cản quá trình lão hóa hiệu quả. Làm cho làn da của chúng ta trẻ trung hơn và tràn đầy sức sống.

nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền

Vậy kem chống nắng là gì? Kem chống nắng cũng thuộc loại mỹ phẩm dưỡng da. Giúp hấp thụ hoặc phản xạ một số bức xạ tia cực tím (Tia UV) của mặt trời. Do đó kem chống nắng có công dụng chống lại sự cháy nắng. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Cũng có thể làm chậm hoặc tạm thời ngăn ngừa sự phát triển của nếp nhăn. Nhận thấy nhu cầu sử dụng kem chống nắng đang ngày một tăng cao và không có xu hướng bị giảm. Vậy doanh nghiệp còn chần chờ gì mà không đầu tư hợp tác cùng các nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền.

nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền

2. Nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền hàng đầu

Để có được một sản phẩm kem chống nắng chất lượng. Doanh nghiệp cần xây dựng một nhà xưởng gia công đạt tiêu chuẩn, có đủ nhân lực, thời gian để nghiên cưu công thức,… Nếu không có đủ chi phí đầu tư vào việc xây dựng. Tại sao doanh nghiệp lại không lựa chọn hợp tác cùng các nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền uy tín hàng đầu ở trên thị trường. Để tối ưu chi phí sản xuất, thời gian và công sức của mình.

nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kanna Cosmetics sẽ là nơi mà doanh nghiệp cần tìm đến nhất ngay lúc này. Bằng nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động linh hoạt ở trên thị trường. Kanna Cosmetics không chỉ hiễu rõ tình hình chung của ngành mỹ phẩm. Mà còn nắm được nhu cầu thực tế của người dùng là gì. Chính vì vậy, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Kanna Cosmetics. Sẽ nắm được nhiều lợi thế cạnh tranh trong tay. Luôn đảm bảo về giá thành cạnh tranh nhất. Đuộc hỗ trợ trọn gói cho quý khách về các dịch vụ pháp lý, giấy tờ liên quan để đưa sản phẩm phân phối trên thị trường. Quan trọng hơn hết là giúp bảo vệ quyền lợi của chính doanh nghiệp. Cũng như tránh sự sao chép thương hiệu từ những nhãn hàng khác.

Hợp tác cùng nhà xưởng gia công kem chống nắng độc quyền

Với tầm nhìn chiến lược phát triển mỹ phẩm Việt, nhà máy Kanna Cosmetics chúng tôi không ngừng cập nhật công nghệ, thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm dành cho thị trường Việt Nam và trong tương lai là phục vụ nhu cầu xuất khẩu.

Kanna Cosmetics chính thức đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm quản lý theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN, đưa Kanna trở thành một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư quy mô bài bản nhất tại miền Nam Việt Nam. Chúng tôi không ngừng phát triển vì một thị trường mỹ phẩm Việt lành mạnh và bền vững.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kanna Cosmetics được xây dựng tại KCN Bình Đường, P.An Bình, Dĩ An, Bình Dương  với quy mô nhà xưởng 2000 m² , công xuất thiết kế 1 triệu tấn/năm, tổng mức đầu tư giai đoạn 1  là 30 tỷ đồng, là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư quy mô nhất tại khu vực miền Nam.

NHÀ MÁY GIA CÔNG SẢN XUẤT MỸ PHẨM THEO YÊU CẦU – KANNA COMESTIC

Địa chỉ văn phòng: 18 Võ Thị Thừa, P.An Phú Đông, Q12, HCM

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Lô D, KCN Bình Đường, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0966 236 302 – 0918 732 999

Mail: info@kanna.vn

Zalo
0918 732 999 Nhận báo giá
DMCA.com Protection Status

0918732999