NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH

GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường mỹ phẩm, các thương hiệu đã luôn cạnh tranh để tạo ra những sản phẩm nổi bật để có thể trở thành “bá vương” trong giới mỹ phẩm. Một trong những yếu tố then chốt giúp sản phẩm của các thương hiệu trở nên đặc biệt hơn so với các nhãn hàng khác đó là công thức độc quyền. Đây cũng là một trong những lý do dịch vụ gia công mỹ phẩm độc quyền, gia công kem body tại Kanna luôn được yêu thích trong năm qua. 

Tại Kanna Cosmetics, chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí khi sản xuất mỹ phẩm. Luôn nỗ lực để trở thành một trong những công ty gia công mỹ phẩm uy tín nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. 

GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN
GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN

1. Tại sao gia công mỹ phẩm công thức độc quyền lại được yêu thích?

Như đã đề cập ở trên, thị trường mỹ phẩm đang ngày càng phát triển và có tính cạnh tranh cao. Sự cạnh tranh này đòi hỏi các thương hiệu phải có cho mình những nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm, marketing,… để có thể trở nên khác biệt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với các thương hiệu mỹ phẩm mới, điều quan trọng nhất là hãy tìm cho mình  một sản phẩm nổi bật, chưa có trên thị trường để cạnh tranh. Và muốn có một sản phẩm không giống với bất kỳ nhãn hiệu nào thì gia công mỹ phẩm công thức độc quyền chính là điều mà bạn cần làm. 

Bạn có thể tìm cho mình một công ty gia công mỹ phẩm độc quyền uy tín để cùng hợp tác. Nếu bạn là một thương hiệu mới, một người vừa bước chân và lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm thì việc lựa chọn đơn vị hợp tác sản xuất mỹ phẩm là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian khi tạo ra một sản phẩm mới.

GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN
GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN

2. Gia công mỹ phẩm độc quyền tại Kanna Cosmetics

Tại Kanna Cosmetics chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm công thức độc quyền với nhiều sản phẩm như: Serum, gia công kem body, kem dưỡng da, sữa tắm, gia công kem đuổi muỗi,…

Với nhà máy hơn 2000m2 tại Bình Dương, chúng tôi được đánh giá là một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất tại miền Nam. Luôn được tin tưởng bởi các đối tác trong và ngoài nước như: Việt Hương Cosmetics, Bio Cosmetics, Salvodin,… Nhờ vào những công nghệ cải tiến, hệ thống nhà máy sản xuất chất lượng đạt chuẩn cGMP và ISO 22716 nên luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. 

Với dịch vụ gia công mỹ phẩm công thức độc quyền, quý khách sẽ được tư vấn và làm việc trực tiếp với đội ngũ nghiên cứu có trình độ cao. Chúng tôi sẽ lắng nghe yêu cầu của khách hàng và đưa ra bảng thành phần gia công mỹ phẩm, đưa mẫu thử nghiệm với công thức độc quyền để khách hàng tham khảo trước khi ký hợp đồng. 

Quy trình làm việc tại Kanna Cosmetics cũng rất rõ ràng với 6 bước cụ thể giúp khách hàng có thể theo dõi tốt tiến trình sản xuất. 

3. Cam kết từ Kanna Cosmetics

Để có được sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những cam kết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình:

  •  Cam kết độc quyền công thức sản phẩm, các sản phẩm đều có công thức độc quyền và đăng ký sở hữu trí tuệ.  

  • Cam kết không sử dụng nguyên liệu có hại cho sức khỏe. Những nguyên thành phần gia công mỹ phẩm đều đã được kiểm định và bảo quản kỹ lưỡng theo quy định. 

  • Cam kết giao sản phẩm đúng hạn và đúng số lượng yêu cầu. 

  • Gia công trọn gói: Sản phẩm, thiết kế bao bì, hỗ trợ làm giấy công bố sản phẩm,… với giá thành hợp lý. 

Nếu bạn đang có đam mê về kinh doanh mỹ phẩm, muốn sản xuất mỹ phẩm và tạo thương hiệu riêng cho mình mà không biết bắt đầu từ đâu thì có thể gọi cho công ty sản xuất mỹ phẩm Kanna cosmetics qua tổng đài 091873299, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho quý khách từ A đến Z.

GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN
GIA CÔNG MỸ PHẨM CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN

Hoặc tìm hiểu thêm về chúng tôi qua

Website: https://kanna.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/ctygiacongmypham/ 

Youtube: Kanna Cosmetics 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU KANNA COSMETICS

 18 Võ Thị Thừa, P.An Phú Đông, Q12, HCM

 Lô D, KCN Bình Đường, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

 0966 236 302 – 0918 732 999

 info@kanna.vn

 www.kanna.vn

Zalo
0918 732 999 Nhận báo giá
DMCA.com Protection Status

0918732999