• 18 Võ Thị Thừa, KP3, P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • Hotline : 0918732999
    Liên hệ với Kanna
    0918732999
    Bạn đang ghé thăm Kanna bằng di động? Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
0 sản phẩm

BỔ SUNG COLLAGEN BẰNG THỰC PHẨM

BỔ SUNG COLLAGEN BẰNG THỰC PHẨM

Sản phẩm từ đậu nành

Kanna_tt_dau

Một chế độ ăn nhiều đậu nành để có thể giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như bình thường. Các sản phẩm từ đậu nành (như sữa đậu nành, phô-mai đậu nành, tinh chất mầm đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành khác) có chứa genistein - một hợp chất giúp sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da. Nên để bổ sung collagen cho cơ thể chúng ta cần sử dụng đậu nành cũng như những chế phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, tào phớ, hoặc các món ăn được chế biến từ đậu nành.

Thực phẩm chứa lysine và proline

Kanna_tt_protein

Thức ăn giàu protein thường chứa lysine và proline giúp cơ thể tạo thành các axit amin và sản xuất collagen đồng thời tối ưu hóa việc sử dụng collagen, giảm nếp nhăn, dưỡng da sáng màu. Có thể kể đến một số thực phẩm chứa nhiều hai hợp chất này như thịt gà, sụn động vật, lòng trắng trứng, lạc.

Thực phẩm giàu Omega-3

Kanna_tt_haisan

 

Những thực phẩm có chứa nhóm acide béo Omega 3 đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc da, các tầng sừng, góp phần vào quá trình sản xuất collagen, ngăn ngừa được hiện tượng mất nước giữa các lớp da, vì thế giúp da mềm mại, trắng sáng, chắc khỏe hơn.

Việc bổ sung các chất béo axit Omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega 3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra, các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da.

Tỏi

Kanna_tt_toi

 

Tỏi là nguồn thực phẩm cung cấp sulfur tuyệt vời. Sulfur là một chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.

Rau màu xanh đậm

Kanna_boxungtp

Hầu hết những loại rau có màu xanh đậm rất giàu về thành phần dinh dưỡng, ngoài những vitamin A, B, C, E rau xanh đậm còn chứa những chất chống oxy hóa beta-caroten, kẽm, selen,... Những thành phần dinh dưỡng có trong các loại rau xanh đậm giúp tuổi thọ collagen hoạt động được kéo dài, sẽ giúp sản sinh collagen thường xuyên cho da. Chính vì thế mà bác sĩ khuyến cáo, muốn bổ sung collagen tốt nhất nên bổ sung nhiều loại rau xanh có màu xanh đậm.

Thực phẩm có màu đỏ và giàu vitamin C

Kanna_tt_maudo

Bên cạnh những loại rau xanh có màu xanh đậm ra, những thực phẩm có màu đỏ cũng góp phần quan trọng vào quá trình sản sinh ra collagen cho cơ thể.

Vitamin C và lycopene (có nhiều trong các loại rau quả màu đỏ) vốn nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa – tác nhân chính phá hủy cấu trúc collagen và khiến da lão hóa. Ngoài ra vitamin C còn đóng vai trò chuyển đổi phân tử trong quá trình cơ thể tái tạo collagen. Dù loại vitamin này rất có ích cho cơ thể nhưng nó lại không thể được tổng hợp trong cơ thể mà chỉ có thể bổ sung từ bên ngoài, đặc biệt là qua chế độ ăn uống hàng ngày.

Những thực phẩm màu đỏ có lượng lycopene dồi dào, hỗ trợ duy trì sản xuất collagen đều đặn, giúp collagen hoạt động tốt, nuôi dưỡng làn da đẹp tự nhiên, căng mịn, chống lão hóa, suy giảm bệnh mạch, phát triển não bộ, tăng cường thị lực. Đồng thời còn tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa các bệnh tiểu đường, ung thư.

Hãy tăng cường trong mỗi bữa ăn các loại thực phẩm cam, quýt, chanh, dâu tây, việt quất hay cà chua, ớt chuông hoặc bông cải, đây chính là nguồn bổ sung vitamin C và lycopene an toàn cho cơ thể.

Ý kiến của bạn

Đối tác

Trên chặng đường hoạt động và phát triển của Kanna, mỗi đối tác đều là một tài sản quý giá. Kanna rất vinh hạnh là đối tác phân phối độc quyền của nhiều công ty cung ứng nguyên liệu danh tiếng trên toàn thế giới.

DMCA.com Protection Status