Nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền tại TPHCM

Nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền tại TPHCM

Lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, Kanna Cosmetics là nhà máy chuyên gia công sản xuất mỹ phẩm dưỡng da độc quyền tại TPHCM, sở hữu nhiều chuyên gia, kỹ sư trình độ kiến thức cao đầy lòng nhiệt huyết với nghề. Với quy mô nhà máy rộng rãi, trang thiết bị theo mô hình hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Kanna Cosmetics luôn nhập khẩu trực tiếp các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại từ các nhà cung cấp uy tín từ châu Mỹ, châu Âu nhằm gia công tạo ra các sản phẩm hoàn thiện với công thức độc quyền vượt trội, cảm kết đảm bảo đến quý doanh nghiệp nghiệp về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm.

gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền
gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền

Các loại mỹ phẩm dưỡng da độc quyền được gia công tại Kanna Cosmetics

  1. Kem dưỡng da dạng Cream

Kem có chất texture hơi đặc và là dạng kem dưỡng da phổ biến nhất trên thị trường. Loại kem dưỡng da này lại cấp ẩm rất tốt và có thể giúp kem phát huy được nhiều công dụng. Thích hợp với những bạn gái có da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

  1. Kem dưỡng da dạng Emulsifier

Kem có kết cấu sản phẩm đặc hơn lotion nhưng lỏng hơn dạng cream và rất thích hợp sử dụng vào mùa hè vì có thể không gây bí da nhưng lại cấp ẩm rất tốt, thích hợp với những bạn gái có da khô hoặc thiên khô vào mùa hè, da dầu hoặc thiên dầu vào mùa đông.

gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền
gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền
  1. Kem dưỡng da dạng lotion

Kem có kết cấu đặc hơn dạng gel nhưng lỏng hơn dạng Cream với thành phần chính là nước và dầu. Thẩm thấu nhanh và không tạo cảm giác bí bách, thích hợp với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu do không cần cấp ẩm quá nhiều.

  1. Kem dưỡng da dạng gel

Đây là loại kem dưỡng da được gia công có chất kem khá trong suốt và hơi lỏng nên khi thử lên da sẽ thẩm thấu và nhanh chóng trả lại bề mặt khô thoáng, không gây cảm giác nhờn dính mà lại tạo cảm giác mát mẻ, thích hợp với những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền
gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền

Nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm dưỡng da độc quyền tại TPHCM

Với tầm nhìn chiến lược phát triển mỹ phẩm Việt, nhà máy Kanna Cosmetics chúng tôi không ngừng cập nhật công nghệ, thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm dành cho thị trường Việt Nam và trong tương lai là phục vụ nhu cầu xuất khẩu.

Kanna Cosmetics chính thức đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm quản lý theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN, đưa Kanna trở thành một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư quy mô bài bản nhất tại miền Nam Việt Nam. Chúng tôi không ngừng phát triển vì một thị trường mỹ phẩm Việt lành mạnh và bền vững.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kanna Cosmetics được xây dựng tại KCN Bình Đường, P.An Bình, Dĩ An, Bình Dương  với quy mô nhà xưởng 2000 m² , công xuất thiết kế 1 triệu tấn/năm, tổng mức đầu tư giai đoạn 1  là 30 tỷ đồng, là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư quy mô nhất tại khu vực miền Nam.

Địa chỉ văn phòng: 18 Võ Thị Thừa, P.An Phú Đông, Q12, HCM

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Lô D, KCN Bình Đường, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0966 236 302 – 0918 732 999

Mail: info@kanna.vn

Website: www.kanna.vn

 

Zalo
0918 732 999 Nhận báo giá
DMCA.com Protection Status

0918732999